Giỏ hàng

Vui lòng chọn sản phẩm!
Đơn hàng

Chính sách bảo hành

Kính chào Quý khách hàng!

Basic cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì và dịch vụ kỹ thuật cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Basic bao gồm các thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm và nhà bếp. Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với Basic để được phục vụ.

Thông tin liên hệ:

1 - Gọi trực tiếp cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline : 1900969618 (phím 2)

2 - Qua Fanpage : Basics Vietnam

3 - Qua Zalo OA : Bồn cầu Chăm sóc Thông minh Basic

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kỹ thuật và dịch vụ bảo hành bảo trì, Basic sẽ gửi tin nhắn xin ý kiến đánh giá từ Quý khách sau khi hoàn thành dịch vụ. Rất mong nhận được ý kiến quý báu! Những phản hồi của Quý khách sẽ góp phần giúp chúng tôi liên tục cải tiến chất lượng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Chân thành cám ơn!

I. Phạm vi bảo hành

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Basic sẽ được bảo hành theo quy định sau: Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng của công ty hoặc chứng từ xác nhận mua hàng. Quý khách hàng vui lòng đăng ký bảo hành trong vòng tối đa 07 ngày kể từ ngày mua hàng. Trong trường hợp Quý khách hàng không may làm thất lạc phiếu mua hàng hoặc đăng ký muộn, thời gian bảo hành sẽ được xác định tính từ ngày sản xuất hoặc từ ngày xuất kho của sản phẩm đó. 

Quý khách vui lòng lưu giữ phiếu mua hàng hoặc kích hoạt chế độ bảo hành điện tử tại website: 

Bảo hành điện tử

Hoặc quét QR code: 

Dưới đây là thông tin thời gian bảo hành của từng sản phẩm thuộc thương hiệu Basic:

STTSản phẩmThời hạn bảo hành
(Kể từ ngày nhận hàng)
1Bồn cầu thông minh, nắp rửa thông minh    
  • Men sứ: 10 năm
  • Phụ kiện cơ điện tử: 2 năm (phần pin: 06 tháng)
2Sản phẩm Sứ:
-    Bồn cầu
-    Chậu rửa
-    Bồn tiểu
-    Chậu rửa chén sứ
  • Phần Sứ (Thân bệt, Chậu,...): 10 năm.
  • Phụ kiện phần sứ (Nắp nhựa bàn cầu, nắp sứ bàn cầu, phụ kiện két nước): 03 năm
  • Phụ kiện khác (Két nước âm tường, vv…): : 03 năm
3

Sản phẩm Sen vòi

  • Phần thân Sen Vòi: 5 năm
  • Phụ kiện (Dây cấp, tay sen..): 2 năm
4Bộ tủ chậu gương led phòng tắm
  • Tủ phòng tắm: 2 năm
  • Gương: 5 năm
  • Đèn led và cảm ứng: 2 năm
5Phụ kiện phòng tắm (thanh vắt khăn, lô giấy, móc áo, thoát sàn, lô bàn chải, lô xà phòng,...)     3 năm
6Thiết bị vệ sinh chăm sóc 2 năm
7Thiết bị hỗ trợ tăng áp nước 2 năm

2. Điều kiện bảo hành 

Sản phẩm thuộc thương hiệu Basic / Hobig / QB sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Các sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không bị các trường hợp tác động vật lý gây móp méo, bể, vỡ, trầy xước,…
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
  • Khi Quý khách cần hỗ trợ bảo hành, xin vui lòng cung cấp đúng mã số sản phẩm để được hỗ trợ tốt nhất.

II. Chi tiết cách thức bảo hành đối với từng sản phẩm

1. Bộ sen tắm 

Trong quá trình sử dụng các bộ sen tắm thuộc thương hiệu Basic Nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Củ sen bị bong tróc, lỗi bị mờ logo, lỗi phím điều khiển không được, nước yếu do củ sen sẽ được thay mới củ sen trong thời hạn bảo hành.
  • Thân sen gặp tình trạng bong tróc sơn, bị cong vênh hoặc móp méo. Basic sẽ tiến hành thay phần bị hư. Thân sen cấu tạo gồm 2 phần, nếu hư ở phần nào nhà sản xuất sẽ thay mới phần đó. 
  • Bát sen nếu bị nứt bể, đầu phun nước bị nghẹt, gặp tình trạng nước yếu, sẽ thay mới bát sen trong thời gian bảo hành. Trường hợp sau một thời gian sử dụng nước bị nghẹt, yếu do cặn bẩn tích tụ (nước nhiễm phèn, nguồn nước không có đầu lọc…), nhà sản xuất sẽ hướng dẫn khách hàng tự vệ sinh lại sản phẩm để sử dụng ở chất lượng tốt nhất.
  • Tay sen khi gặp tình trạng nước yếu, nút thay đổi chế độ không dùng được sẽ được thay mới tay sen trong thời gian bảo hành. Trường hợp sau một thời gian sử dụng nước bị nghẹt, yếu do cặn bẩn tích tụ (nước nhiễm phèn, nguồn nước không có đầu lọc…), nhà sản xuất sẽ hướng dẫn khách hàng tự vệ sinh lại sản phẩm để sử dụng ở chất lượng tốt nhất.
  • Vòi xả khi gặp tình trạng nước yếu, bong tróc sơn, không sử dụng được sẽ được thay mới vòi trong thời gian bảo hành.

2. Bồn cầu thông minh

Trong quá trình sử dụng các mẫu bồn cầu thông minh thuộc thương hiệu Basic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần điện nếu gặp các lỗi về chức năng hoạt động, lỗi bong tróc và lỗi hiển thị sẽ được thay mới nắp. Đối với lỗi kết nối với remote, lỗi pin dự phòng hay cảm biến chân sẽ được thay remote mới, thay pin dự phòng mới và cảm biến chân mới trong suốt thời gian bảo hành. 
  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới bồn cầu trong thời gian bảo hành.

3. Bồn cầu phổ thông

Trong quá trình sử dụng các mẫu bồn cầu thường thuộc thương hiệu Basic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần két nước lỗi phao cơ và nút ấn sẽ được thay mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành.
  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới bồn cầu trong thời gian bảo hành. 
  • Phần nắp bị hỏng sẽ được thay mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành.

4. Bồn cầu treo tường

Trong quá trình sử dụng các mẫu bồn cầu treo thuộc thương hiệu Basic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới bồn cầu trong thời gian bảo hành.
  • Phần khung két nước âm tường bị lỗi về phao cơ, nút ấn sẽ thay mới trong thời gian bảo hành.
  • Phần nắp bị hỏng sẽ được thay mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành.

5. Bồn tiểu nam

Trong quá trình sử dụng các mẫu bồn tiểu nam thương hiệu Basic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới bồn tiểu trong thời gian bảo hành.
  • Phần van xả nếu gặp lỗi lỗi cong vênh, bong tróc, xỉ màu, sẽ được thay mới trong thời gian bảo hành.

6. Bộ tủ phòng tắm

Trong quá trình sử dụng các mẫu bộ tủ phòng tắm thuộc thương hiệu QB, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần tủ nếu gặp vấn đề về cong vênh khung tủ, trầy kính hay độ hoàn thiện sản phẩm kém do sản xuất sẽ căn cứ vào vị trí bị lỗi để bảo hành.
  • Phần gương gặp lỗi về nứt bể, nổ thuỷ hay điện tử sẽ được thay mới  trong thời hạn bảo hành
  • Lavabo nếu bị bong tróc hoặc xỉ màu sẽ được thay mới trong thời hạn bảo hành. 
  • Vòi lavabo nếu gặp lỗi cong vênh, bong tróc, xỉ màu, nước yếu sẽ được thay mới tuỳ thuộc vào từng vị trí bộ phận bị hư trên vòi. 

7. Chậu rửa 

Trong quá trình sử dụng các mẫu chậu rửa thuộc thương hiệu Basic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới chậu trong thời gian bảo hành.
  • Bộ xi phông, ống xả, chống tràn, lọc căn: Nếu gặp các lỗi về công năng sẽ thay thế mới các bộ phận tương ứng trong thời gian bảo hành.

8. Vòi chậu

Trong quá trình sử dụng các bộ vòi chậu thuộc thương hiệu Basic. Nếu gặp lỗi cong vênh, bong tróc, xỉ màu, nước yếu sẽ được thay mới tuỳ thuộc vào từng vị trí bộ phận bị hư trên vòi. 

9. Bồn rửa chén

Trong quá trình sử dụng bồn rửa chén thuộc thương hiệu Basic Nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới chậu trong thời gian bảo hành.
  • Bộ xi phông, ống xả, chống tràn, lọc căn: Nếu gặp các lỗi về công năng sẽ thay thế mới các bộ phận tương ứng trong thời gian bảo hành.

10. Phụ kiện phòng tắm

Trong quá trình sử dụng phụ kiện phòng tắm thuộc thương hiệu Basic. Nếu gặp lỗi lỗi cong vênh, bong tróc, xỉ màu sẽ được thay mới trong thời gian bảo hành.

III. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

Dưới đây là một số lưu ý dành cho khách hàng đối với các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm hư hỏng do việc lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo nội dung hướng dẫn sử dụng của Basic
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng hóa chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn cao như muối, axit, kiềm.
  • Sản phẩm hư hỏng liên quan đến tính chất nước không đúng tiêu chuẩn (nước nhiễm phèn, nhiễm mặn).
  • Sản phẩm hư hỏng do chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, cháy nổ.
  • Sản phẩm hư hỏng liên quan đến các yếu tố khách quan trong quá trình sử dụng như dùng các vật sắc nhọn tác động. Xịt nước trực tiếp liên tục mỗi ngày (đối với các sản phẩm bo mạch điện của bồn cầu thông minh).
  • Bộ phận điện tử bị hư hỏng do không lắp đặt theo đúng khuyến cáo về điện áp, tần số…
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Để được nhận thông tin cũng như hỗ trợ kịp thời về các vấn đề bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm thuộc thương hiệu Basic, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 9696 18 (phím 2) để được hỗ trợ nhanh nhất!